เปรียบเทียบสเปค 3 รุ่น ของ Aluminium แท้

874 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปรียบเทียบสเปค 3 รุ่น ของ Aluminium แท้

เปรียบเทียบสเปค 3 รุ่น ของ Aluminium แท้ 100% รุ่นไหนที่เป็นคุณ?

ช่วงสิ้นปีแบบนี้ก็เข้าสู่เทศกาลของการท่องเที่ยวกันอีกแล้ว

วันนี้ #Tpartner ขอหยิบกระเป๋าเดินทางรุ่น Aluminium ระดับพรีเมียม 3 รุ่นมาเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ ว่ามีจุดเด่น ตรงไหนบ้าง รวมถึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหน?

 เริ่มที่ “Original Aluminium Series“ สำหรับคนสบายๆ ชอบความเรียบง่าย เน้นฟังก์ชั่นด้านการใช้งานเป็นหลัก น้อยแต่มากด้วยดีไซน์เรียบๆ มุมกระเป๋ามน สวยละมุน สีเดียวกันทั้งด้ามจับและบอดี้ของกระเป๋า ถือเป็นกระเป๋าอลูมิเนียมแท้ที่ทน และคุ้มค่า ราคาเบาๆ เทียบกับการใช้งานยาวนาน

 ส่วน “Classic Aluminium Series“ สำหรับคนชื่นชอบความวินเทจ จะหลงรักกลิ่นอายความคลาสสิคของดีไซน์สมชื่อรุ่น ทรงขอบเหลี่ยมมุมสีเงินที่เป็นทรงฮิตตลอดกาล เข้ากับหูจับหนัง PU สีดำ ยิ่งใช้งานยิ่งนิ่มขึ้นเสมือนหนังแท้ สามารถใช้ได้นาน เพราะรุ่นนี้เน้นเรื่องความอึด ถึก ทน

 ปิดท้ายที่น้องใหม่ “Metal Aluminium Series“ รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเปิดตัวไม่แพง แถมยังอัพเกรดความพิเศษด้วย วัสดุอลูมิเนียมที่หนาขึ้น และมีสีพิเศษ สดใสอย่าง Blue Ocean สีสะท้อนแสง สี Metelic Grey สีประกายม่วง ในดีไซน์ลายเส้นแนวขวางสุดเก๋ แปลกตา มีความโมเดิร์นที่มาพร้อมกับความสวยหรู สามารถที่จะลากเคียงข้างได้อย่างมีสไตล์ในทุกทริป

แต่ขอบอกเลยว่า ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ด้วยวัสดุอลูมิเนียมแบบ high grade ทั้งใบ ซึ่งแข็งแรงสุดดดดดด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้