เที่ยวยุโรป 1 เดือน !! แพ็คกระเป๋ายังไงให้รอด x L030 Series

3283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวยุโรป 1 เดือน !! แพ็คกระเป๋ายังไงให้รอด x L030 Series

เที่ยวยุโรปทั้งที  มีหรือจะไปแค่ 5-6 วัน ใครมีแพลนเที่ยว  หรือมีธุระต้องเดินทางยาวๆ  แล้วยังไม่รู้ว่าจะเลือกกระเป๋าเดินทางรุ่นไหน หากไม่รู้จะเริ่มจัดกระเป๋ายังไง เรามีกระเป๋าเดินทางรุ่นแนะนำ และเทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางแบบฉบับคนบ้าหอบฟาง ของคุณปอ Saranya C. ที่ถือคติแบกไปแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี! กระเป๋า 1 ใบ จัดเต็มทุกอณู ใส่อะไรได้บ้าง มาดูไปพร้อมๆกันเลย
 
 
 

 

 

รุ่น L030 เป็นกระเป๋าเดินทาง Hard Case  เฟรมอลูมิเนียม ที่มีข้อดีที่ความแข็งแรง รับน้ำหนักได้มากถึง 80 kg. เลยค่ะ ทำให้จุของได้เยอะสะใจมาก บอดี้กระเป๋าสีดำสวยคลาสสิค แมทช์กับชุดไหนก็แฟชั่น ไม่มีตกเทรนด์แถมยังได้ลุคที่ดูสุภาพด้วยค่ะ

   

ส่วนใบเล็กขนาด 20 นิ้ว คุณปอใช้ใส่กล้อง และอุปกรณ์ทำงาน เพราะเป็นไซส์ที่สามารถถือขึ้นเครื่องได้ (Carry on size) เหมาะสำหรับคนที่มีสัมภาระสำคัญ ไม่อยากให้โดนกระแทกจากการโหลดใต้เครื่อง ไอเดียนี้เวิร์คมากๆเป็นทางเลือกที่ดี ช่วยสร้างความอุ่นใจได้ค่ะ 

 

 

อยากช็อปกระเป๋าดีไซน์เรียบหรู หรืออยากอัพเกรดการเดินทางแบบคุณปอ เลือกรุ่น L030 รับรองไม่ผิดหวัง สั่งซื้อตอนนี้ได้ราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นแถมฟรี!! PVC Cover จ่ายเบาๆได้ทั้งกระเป๋า และไอเท็มป้องกันรอย ราคาเริ่มต้นเพียง 1,990 บาท พร้อมจัดส่งฟรี EMS ให้ด้วยนะคะ ช็อปออนไลน์สั่งซื้อง่ายๆ ส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้าน ไม่ต้องออกมาเผชิญฝุ่น และไวรัสเลยค่ะ หรือใครที่กำลังลังเล เพราะช่วงนี้ยังไม่มีแผลนเที่ยว แนะนำซื้อเก็บไว้ ได้ใช้แน่นอนค่ะ ช่วงโปรโมชั่นราคาดีแบบนี้ ต้องรีบหน่อยเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัดนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้