9 แอพพลิเคชั่นท่องเที่ยวให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

45821 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 แอพพลิเคชั่นท่องเที่ยวให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

   เบื่อไหม ? จะออกทริปแต่ละครั้ง นอกจากจะวุ่นวายเตรียมเสื้อผ้า และจัดกระเป๋าแล้ว ยังต้องหาข้อมูลจองตั๋ว จองที่พัก ที่เที่ยว ร้านอาหาร แถมบางทีไปต่างประเทศ เราก็ไม่ค่อยสันทัดกับเมืองนั้นๆอีก ที่แย่ไปกว่านั้น คือ ตกเครื่อง เช็คอินไม่ทัน ฟังแล้วดูวุ่นวายดีจัง เริ่มไม่แน่ใจว่าฉันจะไปเที่ยวพักผ่อน หรือ ไปออกรบกันแน่ วันนี้ tpartner จึงรวบรวม 9 แอพท่องเที่ยวเจ๋งๆ ที่ใช้งานไม่ยาก รับรองว่าจะทำให้การเดินทางของคุณง่าย และราบรื่น ตั้งแต่ต้นจบจนทริป

 

 

1. Hopper (iOS, Android)
เป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมสายการบินต่างๆมารวมไว้ในแอพเดียว คุณสามารถ จองตั๋วสายการบินที่ดี และถูกที่สุด แถมยังมีรายละเอียดส่วนลดแบบเรียลไทม์ รับรองว่าคุณจะไม่พลาดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ถ้ามีแอพนี้


2. Agoda (iOS, Android)
เป็นแอพสำหรับจองโรงแรม รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศและอื่นๆ ช่วยอำนวยความสะดวกของเราได้อย่างดี มีส่วนลดที่มีหลากหลายแบบ จองผ่านแอพจะได้ราคาที่ถูกกว่า เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีรีวิวจริงจากนักท่องเที่ยวท่านอื่น ทำให้เราได้ประกอบการตัดสินใจก่อนจองที่พักอีกด้วย


3. Wongnai 
แอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหาร ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว เป็นแอพที่ได้รับความนิยมมาก ถ้าต้องไปในต่างพื้นที่แล้วไม่รู้จะเข้าร้านอาหารไหน หรือจองโรงแรมไหนดี เพียงแค่คุณมีแอพนี้ คุณก็จะได้ตัวช่วยทำให้ตัดสินใจที่ง่ายขึ้นมากๆ



4. trivago
ปัญหาเลือกที่พักไม่ได้ เปรียบเทียบเองแล้วงง แอพพลิเคชั่นนี้เหมาะกับคุณมาก!! การเลือกที่พัก และการเปรียบเทียบราคาจะง่ายสำหรับคุณ เพราะ trivago จะทำให้คุณได้พักโรงแรมในฝัน พร้อมกับได้เปรียบเทียบราคาจากหลายๆเว็บไซต์ คุณอยากจะพักใกล้ที่ท่องเที่ยวไหน ใส่พิกัดไปได้เลย


5. Expedia
สำหรับคนที่ชื่นชอบการเดินทางจองการเดินทางแบบเที่ยวบิน และโรงแรมถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับการเดินทางของเราให้สะดวกสบายขึ้น ตั้งแต่การจองไปจนถึงระหว่างการเดินทาง คุณจะออกเดินทางจากที่ไหน เมื่อไหร่ จะไปถึงที่หมายตอนไหร่ อยากบินตรง หรือจะต่อเครื่อง แอพก็มีบอกอย่างครบถ้วน แถมยังมีดีลส่วนลดเจ๋งๆ ทำให้การเดินทางของคุณคุ้มค่าที่สุดด้วย


6. Google map (แผนที่)
หลายๆคนอาจรู้จักกันมาในรูปแบบแอพพลิเคชั่นนำทางต่าง แต่ google Maps ไม่ได้มีดีแค่นำทางเท่านั้นนะ เพราะยังสามารถค้นหาสถานที่ท่องเที่ยว ปั้มน้ำมัน ร้านอาหารที่ใกล้ที่สุดจากจุดที่คุณอยู่ได้ด้วย เพราะสำหรับนักเดินทาง นอกจากเส้นทางจะสำคัญแล้ว การแวะพัก หรือเข้าห้องน้ำระหว่างการเดินทางก็สำคัญเช่นกัน หรือสำหรับคนที่ไม่ชินเส้นทาง ก็สามารถศึกษาเส้นทาง หรือวางแผนการเดินทางล่วงหน้าด้วยแอพนี้ได้


7. Google translate
เป็นแอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับการเดินทางในการเที่ยวต่างประเทศ สามารถพิมพ์ข้อความ หรือพูดใส่ไมโครโฟนเพื่อให้ Google แปลได้ ทำให้ง่ายสำหรับนักเดินทางที่ไม่สะดวกเรื่องการใช้ภาษา และยังมีฟังก์ชั่นแปลภาษาจากภาพได้ด้วย เพียงแค่คุณเอากล้องมือถือไปจ่อที่ข้อความที่คุณไม่เข้าใจ Google จะทำหน้าที่แปลออกมา เป็นภาษาที่เราเข้าใจโดยอัตโนมัติ บอกเลยว่าเจ๋งสุดๆ


8. Booking
เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับจองที่พักที่หลายคนคุ้นเคย นักเดินทางส่วนใหญ่จะมีแอปนี้ติดเครื่องไว้ โดยเฉพาะคนที่ชอบเดินทางต่างประเทศ มีการรวบรวมโรงแรมและที่พักไว้มากกว่า 1.5 ล้านแห่งทั่วโลก จองง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม และไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการจองด้วย แถมยังรับประกันว่า จองผ่าน Booking จะได้ราคาดีที่สุด ไม่แพงกว่าที่อื่น เก๋กู้ดไปอีก


9. Drivemate
แอพพลิเคชั่นสำหรับการเช่ารถที่มีทั้งเช่าแบบรายวัน รายเดือน มีบริการรับส่งถึงสนามบินราคาถูก มีจุดรับรถมากกว่า 20 จังหวัด แอพนี้จะทำให้คุณสะดวกสบาย ไม่ต้องขับรถไปเอง ก็มีรถขับเที่ยวได้ หรือจะเช่ารถพร้อมคนขับกับก็สะดวกไม่เปลืองแรง นั่งสบายๆ ก็ถึงที่หมายได้โดยปลอดภัย


    แอพพลิเคชั่นที่เราเลือกมาเป็นไงกันบ้าง ถูกใจสายท่องเที่ยวกันไหมคะ เราหวังว่าแอพพลิเคชั่นเหล่านี้จะสามารถทำให้เหล่านักเดินทาง ท่องเที่ยวได้ตามแพลนที่วางไว้อย่างง่ายดาย ทำให้ทุกทริปเป็นทริปแห่งความประทับใจไม่มีเฟลนะคะ^^

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้