ส่องแฟชั่นฮิต !! 4 สไตล์สุดชิคที่คุณต้องไม่พลาด

2676 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องแฟชั่นฮิต !! 4 สไตล์สุดชิคที่คุณต้องไม่พลาด

ส่องแฟชั่นฮิต !! 4 สไตล์สุดชิคที่คุณต้องไม่พลาด

 

 

 

   ก้าวเข้าสู่ ปี 2020 กันแล้วนะคะหนุ่มๆสาวๆ เทรนด์แฟชั่นก็ต้องอัพเดทกันซะหน่อยแล้วล่ะ ทางร้านมาแจกไอเดียการแต่งตัว 4 สไตล์ของสายเดินทาง แมทช์เสื้อผ้ายังไงให้เข้ากับกระเป๋า บอกเลยว่าปังทุกลุค!! ไม่มีเอ้าท์ตลอดทั้งปีแน่นอนจ้า

 

   มาเริ่มกันที่แฟชั่นฮิตตลอดกาลอย่าง ยีนส์ แฟชั่นที่ฆ่ายังไงก็ไม่ตาย เป็น Item never die ที่หยิบมาใส่กับเสื้อผ้าชิ้นไหนก็ดูดีซะเหลือเกิน ลุคนี้ออกแนวสบายๆ ไม่เน้นทางการ ทริปเดินทางชิวๆ แค่หยิบยีนส์ตัวโปรดมา Mix & Match กับเสื้อยืดสีขาว ที่เชื่อว่าจะต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้วแทบทุกคน สวมทับไว้ด้านในแจ็คเก็ตยีนส์สุดเก๋ จะได้ลุคที่ดูชิลล์แต่ก็ยังคงความเท่ไว้ไม่น้อย

   และจะดียิ่งกว่า ถ้าเลือก กระเป๋าเดินทางทรงคลาสสิค สุดแนวซักใบไว้เป็นเพื่อนร่วมทริป อย่างรุ่น Western ที่มีดีไซน์ลายไม้พร้อมสายคาดหนังสุดชิค ได้กลิ่นอายของความวินเทจ ถ่ายรูปปังๆคู่กระเป๋าสุดเก๋ ยิ่งทำให้ลุคดูมีสไตล์ สวยเท่แบบสุดๆ ว่าแล้วก็ไปดูไอเดียการแต่งตัวกับชุดยีนส์กันเลยดีกว่าค่า บอกได้คำเดียวว่าเกิดแน่นอน

 

 

   สไตล์ต่อมา ต้องบอกว่ามาแรงทะลุปี 2020 เลยทีเดียว หนุ่มๆสาวๆต้องมีติดตู้กันบ้างแหละ กับ แฟชั่นวินเทจยุค90s’ ที่ไม่ว่าจะปีไหน แต่งยังไงก็Cool ไม่มีเอ้าท์ แล้วจะแต่งยังไงให้คูลหนะหรอ?? ก็แค่เลือกเสื้อสีพื้นแบบเรียบๆ Match เข้ากับกางเกงเอวสูงปรี๊ดดดด ง่ายๆแค่นี้เองจ้า แล้วจะไม่มีใครกล้าเรียกป้าอีกต่อไป

   และถ้าจะหากระเป๋าเดินทางที่เข้ากับแฟชั่นสุดโก้ วินาทีนี้ก็ต้องยกให้รุ่น Classic Aluminium กระเป๋าเดินทางที่มีดีไซน์ทรงเหลี่ยม คลาสสิคสมชื่อ มาพร้อมกับหูจับหนัง เรียบๆไม่หวือหวา แต่เพิ่ม Level ความวินเทจได้แบบไม่หลุดสไตล์ คุมโทนมากจ้ะแม่ สำหรับสไตล์นี้ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กลิ่นอายความวินเทจก็ยังมีเสน่ห์ แต่งกันได้ตลอด รู้อย่างงี้แล้วลองไปแต่งตามกันได้เลย

 

 

   และอีกแฟชั่นที่ขาดไม่ได้กับ Colorful Style เสื้อผ้าสีสันสดใส โดนใจสายคิ้วท์ที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ปีก่อนๆ วัยรุ่นจะนิยมใส่เสื้อผ้าสีขาวดำ สไตล์มินิมอล แต่ล่าสุดเอ้าท์ไปแล้วจ้า ปี 2020 ต้องว้าว! จัดเสื้อผ้าสีสดใสกันหน่อย นอกจากจะได้ลุคน่ารักสุดคิ้วท์ ยังทำให้เราได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เติมสีสันให้ชีวิตได้ง่ายๆ แค่เลือกชิ้นบน หรือชิ้นล่างเป็นสีสดใส แล้วจะแมทซ์กับ Item ไหนก็ดูน่ารักกุ๊กกิก

   สำหรับหนุ่มๆถ้ากลัวว่าโทนนี้จะดูสาว แนะนำให้แมทซ์กับกางเกงยีนส์ เพิ่มพร้อบอย่างหมวก หรือ แว่นตาชิคๆสักชิ้น ก็เท่ห์ได้ไม่ยาก ยิ่งไปกว่านั้น !! หากจะออกทริป เดินทางขึ้นเครื่อง ต้องไปให้สุดนะจ๊ะ เดินเล่นๆแล้วไม่มีคนมองเป็นไปไม่ได้ อวดลุคคุมโทนในสนามบินด้วยกระเป๋าเดินทางที่เข้ากับชุด และไม่ต้องวอรี่ว่าจะหายาก เพราะที่นี่เรามีรุ่นที่ตอบโจทย์

   Air series กระเป๋าเดินทางดีไซน์ผิวเรียบ มีให้เลือกถึง 5 สี เหมาะกับวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นสีขาวสะอาดเนี้ยบ สีดำเอาไปเบาความจี้ด สีแดงมาแรง So HOT มาก หรือจะเป็นสีเหลืองเพิ่มความชิค และสีสุดท้าย สีโรสโกลด์แบบว่าหวานเจี๊ยบ รีบวางแผลนเสื้อผ้า แล้วมาเลือกกันสีกระเป๋ากันได้เลยจ้า

 

 

   สไตล์สุดท้าย บอกเลยว่าปัง! ปี 2020 ใส่แล้วไม่ป้า กับเจ้าเสื้อคลุม หรือ  Blazer ที่ตอนนี้กลับมาฮิตอีกครั้ง สไตล์นี้ในหมู่ดารา เซเลป คือเลิศเลอมาก เห็นแล้วก็อดแต่งตามไม่ได้ Match ได้หลายแนว

   ที่สำคัญแต่งไม่ยากเลย เพราะไม่ว่าจะเป็น Blazer ตัวสั้น หรือยาว ก็เพิ่มระดับความชิคให้สาวๆได้ ไอเทมเดียวเป๊ะ หรือจะหยิบรองเท้าบูทสีดำเก๋ๆอีกคู่ ใส่เพิ่มความไฮ ก็ได้อยู่นะ Finish look คือนักธุรกิจ บินเดี่ยวไฟลท์ First Class ทั้งสวย ทั้ง Strong สุดๆ

   แล้วถ้าเสื้อผ้าปูทางมาดีขนาดนี้ กระเป๋าเดินทางก็ต้องเริ่ด ไปให้สุด อย่าหยุดจ้า งานนี้ถ้าเลือกให้ Match ก็ไม่มีอะไรจะดีไปกว่ารุ่น Metal Aluminium กระเป๋าเดินทางวัสดุอลูมิเนียม ดีไซน์โมเดิร์น เริ่ดที่สุดในตอนนี้ ลากไปเมืองไหนก็สมูททท เพราะล้อลื่นแบบ Extra เหมาะกับสาวๆสไตล์นี้เป็นที่สุด



 

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 4 ลุค 4 สไตล์ กับการแต่งตัวยังไงให้แมทช์กับกระเป๋าเดินทาง ที่เรานำมาฝากกัน พอจะได้ไอเดียในการแต่งตัวกันบ้างหรือยัง? จริงๆแล้วการแต่งตัวถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ละคนก็คงมีสไตล์ที่ชอบเป็นของตัวเอง แต่การอัพเดทเทรนด์แฟชั่นบ้าง อาจจะทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวในแต่ละวันมากขึ้นนั่นเองค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้