ท้าพิสูจน์กระเป๋าเดินทาง Pilot 21" สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไหม ?

6504 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท้าพิสูจน์กระเป๋าเดินทาง Pilot 21" สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไหม ?

ท้าพิสูจน์กระเป๋าเดินทาง Pilot 21" สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไหม ?

 

 

กระเป๋าเดินทาง Pilot 21" สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไหม ?

สามารถขึ้นได้ค่ะ ขนาดกระเป๋า 28 x 35 x 52.5 cm. (Cabin size) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบินและเจ้าหน้าที่พิจารณาค่ะ แต่ถ้าอยากได้แบบชัวร์เลย แนะนำเป็นไซส์ 16 นิ้วค่ะ ขึ้นได้ทุกสายการบิน


 

เทียบขนาดกันชัดๆ Pilot Series  VS  Pilot Aluminium Series

PilotSeries และ Pilot Aluminium Series น้ำหนักกระเป๋าต่างกันเพียง 0.5 Kg. เท่านั้นค่ะ

รวมๆแล้วขนาดแทบไม่ต่างกันเลยค่ะ สำหรับขนาด 16 นิ้ว รุ่น PC+ABS กว้าง x หนา x สูง รวมกันได้ 103 ซม. รุ่น Aluminium กว้าง x หนา x สูง รวมกันได้ 109 ซม. และขนาด 21 นิ้ว รุ่น PC+ABS กว้าง x หนา x สูง รวมกันได้ 116.5 ซม. รุ่น Aluminium กว้าง x หนา x สูง รวมกันได้ 115 ซม.ค่ะ

 

 

ความจุกระเป๋าเท่าไหร่กันนะ ?

รุ่น Pilot PC+ABS ขนาด 16 นิ้ว จุได้ประมาณ 5-10 Kg. (33 ลิตร) เหมาะสำหรับเดินทาง 1-2 วัน และขนาด 21 นิ้ว จุได้ประมาณ 7-15 Kg. (46 ลิตร) เหมาะสำหรับเดินทาง 1-3 วันค่ะ
รุ่น Pilot Aluminium ขนาด 16 นิ้ว จุได้ประมาณ 5-10 Kg. (36 ลิตร) เหมาะสำหรับเดินทาง 1-2 วัน และขนาด 21 นิ้ว จุได้ประมาณ 7-15 Kg. (46 ลิตร) เหมาะสำหรับเดินทาง 1-3 วันค่ะ


   หากพูดถึงรุ่น Pilot ก็จะต้องนึกถึงรุ่นยอดนิยมในหมู่นักบิน(Cabin size) และลูกค้าส่วนใหญ่ที่เลือกใช้กัน เพราะเป็นไซส์ที่สามารถหิ้วขึ้นเครื่องได้ ดีไซน์ของกระเป๋าเป็นแบบแนวตั้ง ฝาเปิดบน ทำให้สะดวกในการจัดเก็บสัมภาระอย่างเป็นระเบียบ เหมาะสำหรับใส่โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และกล้องค่ะ

   จัดว่าตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการกระเป๋าเดินทางขนาดพอเหมาะไซส์กะทัดรัด ถือพกพาใช้งานง่าย แถมยังประหยัดพื้นที่ในการใช้งานของกระเป๋าอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นจิ๋วแต่แจ๋วของทางร้านเลยก็ว่าได้ สำหรับรุ่น Pilot รุ่นนี้ ดีงามสุดๆไปเลยค่ะ
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้