ฮอกไกโด ครั้งเดียวไม่เคยพอ เที่ยวตามแบบฉบับคุณมิ้นท์ @Somewhere someone

1159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮอกไกโด ครั้งเดียวไม่เคยพอ เที่ยวตามแบบฉบับคุณมิ้นท์ @Somewhere someone

Japan is Calling!!  ได้เวลาออกเดินทางกันอีกแล้ว หมดยุคเที่ยวแล้วเฟลแบบไร้จุดหมายจะเที่ยวทั้งทีต้องวางแผนนะจ้ะ สำหรับใครที่มีแผลนจะไปญี่ปุ่น เตรียมจดกันเลยค่า รีวิวเดียวรู้เรื่อง!! ครบทั้งการเดินทาง ที่พัก แหล่งของดีที่กินที่เที่ยว ตามแบบฉบับคุณมิ้นท์ @Somewhere someone ที่รีวิวให้แบบระเอียดยิบ กับทริปฮอกไกโด 7 วัน ลากกระเป๋าแวะจุดไฮไลท์เพียบ เช็คอินรัวๆ มีมุมถ่ายภาพสวยๆอยู่หลายจุด ทริปนี้คุณมิ้นท์เดินทางช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ได้สัมผัสทั้งหิมะสีขาวสะอาดที่ปกคลุมไปทั่วทั้งเมือง และยังโชคดีทันช่วงฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสี ถือว่าโชคดีมากๆเลยค่ะ ความสวยงามจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่า


 

 

 

  “ฮอกไกโด” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีโลเคชั่นฮิตๆอยู่เพียบ แถมธรรมชาติยังมีความสวยงาม ไม่ว่าฤดูไหนก็เที่ยวได้ สามารถแวะพักผ่อน ถ่ายรูปสวยๆกันได้ตลอดทาง ส่วนการเดินทางนั้นก็แสนจะสะดวก ทั้งทางบกและทางน้ำ อาทิเช่น รถไฟฟ้าความเร็วสูง รถบัส เรือเฟอรี่ หรือบริการเช่ารถยนต์ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญอีกเรื่องนึงที่แนะนำให้วางแผน เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเดินทางนั่นเองค่า

 

 

 

 

การเดินทางไปต่างประเทศ ทุกปัจจัยในการเดินทางสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมพร้อมของร่างกาย การจองตั๋ว จองที่พักต่างๆ และอีกสิ่งคือกระเป๋าเดินทาง ที่ห้ามมองข้ามเด็ดขาด เนื่องจากการเดินทางต่างประเทศ เราจะต้องใช้กระเป๋าใบใหญ่ๆ สำหรับใส่สัมภาระ หากเป็นสาวๆคอสตูมก็จะจัดหนักจัดเต็มกันหน่อย

นอกจากนี้ยังมีของใช้จิปาถะอีกมากมาย ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องโหลดกระเป๋าใต้เครื่อง แต่ละไฟล์ทแต่ละสายการบินก็จะมีการทำงานก็แตกต่างกัน ซึ่งเราไม่อาจคาดเดาได้ นักเดินทางบางคนก็อาจเคยประสบปัญหากระเป๋าแตกกลางทาง ที่ทำเอาเซ็งกันตั้งแต่ต้นทริป กระเป๋าจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากที่ต้องให้ความสำคัญกันซักหน่อย

 

 

สำหรับทริปนี้คุณมิ้นท์เลือกใช้รุ่น  Metal Aluminium สี  Mettalic Gray ขนาด 20 และ 29 นิ้ว ใช้เดินทาง 7 วัน

 

 

 

นอกจากจะสีสวย ดีไซน์ไม่เหมือนใครแล้ว ยังเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับการเดินทางที่ญี่ปุ่นมากๆ เพราะหลักๆแล้วคงหนีไม่พ้นการเดินทางโดยสารด้วยรถไฟ ต้องลากและยกกระเป๋าอยู่บ่อยๆ แต่ด้วยความล้อใหญ่และลื่นกว่ารุ่นอื่นมากถึง30% รุ่น Metal จึงเป็นกระเป๋ารุ่นที่ได้รับความนิยมสำหรับนักเดินทาง เพราะสามารถลากเข็นได้สบาย ควบคุมก็ง่าย ช่วยประหยัดแรง ลากกระเป๋าข้ามเมืองก็ยังชิล ไม่ว่าจะแวะจุดไฮไลท์ หรือเช็คอินรัวๆแค่ไหนก็สมูท

 

 

สำหรับใบเล็กขนาด 20 นิ้ว เป็นไซส์ที่สามารถถือขึ้นเครื่องได้ ยกเก็บบนช่อง Cabin ได้พอดี หรือจะขึ้นรถไฟก็สะดวกยกเก็บได้เหมือนกัน

 

 

และใบใหญ่ขนาด 29 นิ้ว ใบนี้เน้นจุของ จุได้มากสุด 90 ลิตร ทริปยาว 7 วันจัดเต็มไปได้สบาย ถึงจะต้องโหลดใต้เครื่องก็ไม่เป็นกังวลเพราะกระเป๋าจะไม่พังง่ายๆแน่นอน ขึ้นชื่อว่าอลูมิเนียมก็ต้องทนทาน แต่รุ่นนี้พิเศษกว่า เพราะเป็นวัสดุอลูมิเนียมแบบหนาพิเศษ มีความแข็งแรงมากกว่า แถมยังรับแรงกระแทกได้ดีกว่าด้วย

 

 

 

 

ใบใหญ่และแข็งแรงแบบนี้ก็จะมีบางคนกลัวว่าจะไม่สะดวกเวลาแวะเที่ยวระหว่างเมือง หรือเดิน Shopping ไม่อยากลากกระเป๋าไปด้วย ไม่ต้องวอรี่เลยค่ะ ขนาดกระเป๋าของรุ่นนี้ สามารถเก็บใส่ตู้ล็อคเกอร์ที่ญี่ปุ่นได้ ทั้งใบเล็กและใบใหญ่ เก็บแล้วอุ่นใจ ที่นี่ก็เดินเที่ยวได้ตัวปลิว ค่อยกลับมารับกระเป๋ากลับที่พัก สะดวกมาก

 

 

และอีกหนึ่งความกังวลเกี่ยวกับเรื่องสภาพอากาศ ฟ้าฝนไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ สำหรับรุ่นนี้มีฟังก์ชันซีลขอบยางกันน้ำ กันน้ำซึมเข้ากระเป๋าทั้ง 2 ฝั่ง เมื่อปิดตัวล็อคสนิทแล้ว กระเป๋าจะมีความแน่นหนามาก ไม่ว่าจะหิมะ หรือฝน มั่นใจได้ว่าสัมภาระด้านในจะไม่เปียกแน่นอน

 

 

 

มาถึงตรงนี้ คงจะมีคนใจบาง อยากเที่ยวญี่ปุ่นจนรู้สึก Japan Lover ด้วยตัวเองบ้างแล้วหละ ตามรอยมาได้ไม่ยากเลยค่ะ ที่ญี่ปุ่นเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีธรรชาติสวยๆหลายที่มาก หรือจะปักหมุดเที่ยวตามรอยคุณมิ้นท์เลยก็ง่ายมาก เตรียมตัววางแผนกันให้ดี และหวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้ๆเพื่อนๆตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในทริปพิเศษได้เป็นอย่างดี หากทุกอย่างราบรื่น รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักญี่ปุ่น จนต้องมีครั้งสอง ครั้งสามตามมาแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้