ไม่อยากพลาดทริปมันส์ๆหลังจบโควิด

1623 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม่อยากพลาดทริปมันส์ๆหลังจบโควิด

   หลังจากที่กักตัวมาเนิ่นนาน คงจะอยากออกไปปลดปล่อยความเครียดกันแบบสุดๆแล้ว บางคนอาจมีจุดหมายในดวงใจ แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะไปที่ไหน แต่ใจพร้อมลุยมากๆ วันนี้เราขอแนะนำ การเริ่มต้นทริปแรก หลังจบ Covid-19 ด้วยทริปมันส์ๆ ภายในประเทศไทย ที่คัดมาแล้วเน้นๆว่ามันส์ และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ บอกเลยว่า “ห้ามพลาด”

 

ยิงปืน เลเซอร์ ที่  LAZGAM LASER GAMES

   มันส์ๆระดับเริ่มต้น ที่ LAZGAM Laser Games ผู้นำวงการเลเซอร์เกมแห่งแรกในเมืองไทย เปิดประสบการณ์การยิงปืนในรูปแบบ Laser บนพื้นที่เขาวงกตกว่า 500 ตารางเมตร ที่ชั้น 5 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท 22 มีความสมจริงด้วยเอฟเฟกต์แสงสีเสียง ทำให้คุณได้สนุกและตื่นเต้นราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในสมรภูมิรบแห่งโลก SCI-FI พร้อมอุปกรณ์เลเซอร์เกมส์ที่ทันสมัยและปลอดภัย ชวนเพื่อนๆมาเล่นยกแก๊งค์ รับรองว่ามันส์จนเหงื่อหยดแน่นอน

พิกัดความมันส์ 

https://www.facebook.com/lazgamlasergames/   
https://www.lazgam.com/th/ 

 

 

ขับรถโกคาร์ท ที่ EasyKart.Net

   กิจกรรมมันส์ๆ ที่คุณจะได้ปลดปล่อยความเครียดไปกับการเหยียบคันเร่ง ที่ EasyKart กิจกรรมขับรถโกคาร์ท สามารถสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ปลอดภัยและได้มาตรฐาน เดินทางก็แสนง่ายเพราะอยู่ในกรุงเทพ แถบ RCA ใช้เวลาเดินทางไม่นาน  แต่ถ้าไม่สะดวกมาที่สาขากรุงเทพ ที่นี่เขายังมีสาขาที่พัทยา และที่เกาะสมุย มีกิจกรรมใหม่อย่าง EasyFly จำลองการดิ่งพสุธา และ EasySurf จำลองการโต้คลื่น เรียกได้ว่าครบครันมาก ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้เลย ถ้าได้มาปลดปล่อยความมันส์ที่  EasyKart รับรองว่าจะสนุกสุดเหวี่ยง

พิกัดความมันส์

https://www.facebook.com/easykart.net 
https://easykart.net/

 

 

เล่นเซิร์ฟ โต้คลื่นที่  Surf House ภูเก็ต

   ยืดเส้นยืดสายกับกิจกรรม Extreme มันส์ๆ อย่างการโต้คลื่น ก็เป็นคำตอบที่ฟังดูไม่เลว แถมยังไม่จำเป็นต้องไปไหนไกล เพราะที่ภูเก็ตก็เป็นอีกหนึ่งในลิสต์ที่นักท่องเที่ยวชอบเดินทางมาเล่น Surf กัน โดยที่ Surf House ภูเก็ตนี้ เขามีคลาสสอนโต้คลื่นเทียม เราจะได้เรียนรู้วิธีการโต้คลื่นก่อนออกทะเลจริงได้ เป็นอีกกิจกรรมที่จะทำให้คุณออกห่างจากหน้าจอโทรศัพท์ และได้สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งมันส์ๆ แถมได้สกิลการเล่นเซิร์ฟกลับบ้านอีกด้วย

พิกัดความมันส์ 

https://www.facebook.com/SurfHouseBoardriders/ 
https://surfhousephuket.com/ 

 

 

โดดบันจี้จัมป์ ที่ X-Centre เชียงใหม่ 

   โดดบันจี้จัมป์ให้อะดรีนนาลีนไหลไปทั่วร่างกันที่ X-Centre เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดท้าทาย คุณจะได้ทิ้งตัวและดิ่งลงมาจากความสูงประมาณ 50 เมตร ทิ้งร่างกายให้ลอยคว้างอยู่กลางอากาศ ทั้งมันส์ ทั้งเร้าใจ แต่สำหรับคนที่กลัวความสูง ที่นี่เขาก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆที่รอให้คุณไปสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขับรถ ATV ลุยเส้นทางบนเขา หรือกิจกรรม ยิงปืน Paintball ก็มันส์ไม่แพ้กัน

พิกัดความมันส์

https://www.facebook.com/extremesportscentre/ 
http://chiangmai-xcentre.com/ 

 

 

กระโดดร่ม ที่ Skydive Thailand ระยอง

   อยู่บ้านนานๆมันเบื่อ ออกไปปลุกอะดรีนาลีนที่ Skydive Thailand กันเถอะ เขามีกิจกรรมกระโดดร่มจากเครื่องบินด้วยความสูง 13,000 feet หรือประมาณ 4000 เมตร เหนือพื้นดิน เป็นอีกกิจกรรมสุดมันส์ ที่คุณจะลอยดิ่งอยู่กลางอากาศ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง และลงสู่พื้นในเวลาเพียง 60 วินาที  ถ้าคุณไม่เสียวจนหลับตา คุณจะได้ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ พร้อมปลดปล่อยความมันส์อย่างสุดขั้ว!!

พิกัดความมันส์ https://bit.ly/35gKpU5 

 

 

ปีน "เขาล้อมหมวก" ประจวบคีรีขันธ์

   สถานที่ยอดนิยม สำหรับนักผจญภัยที่ชอบความท้าทาย ที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องความสูงและชัน แต่ก็คุ้มค่าถ้าปีนขึ้นไปถึง เพราะคุณจะได้เห็นวิว 360 องศา สวยงามสุดลูกหูลูกตา ด้วยความสูง 920 ฟุต และยังได้สักการะพระพุทธบาทจำลอง และพระบรมสารีริกธาตุอีกด้วย แต่ที่นี่จะเปิดให้คุณขึ้นไปพิชิตเฉพาะช่วงเวลาเท่านั้น ต้องติดตามตารางกิจกรรมให้ดี ระหว่างนี้ฟิตร่างกายรอเลยจ้าา ไปปีนป่ายจนมันส์หยดกันเลย

พิกัดความมันส์ https://bit.ly/2xl4T1j  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้