4 แบบที่พัก ต้องจองด่วน...ถ้าไม่อยากตกเทรนด์

1720 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 แบบที่พัก ต้องจองด่วน...ถ้าไม่อยากตกเทรนด์

หลังจากทริปล่มจนน้ำตาตกในอยู่หลายตลบ ตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้น ได้เวลาออกไปเที่ยวแล้วค่ะทุกคนนน วันนี้เรามี 4 สไตล์ที่พักคูลๆ ที่ยังมาแรง ฮิตไม่มีตก ใครยังลังเลหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะจองที่พักแบบไหนดี  มาทางนี้เลยค่าาา ตามมาดูความชิคของที่พักแต่ละสไตล์เพื่อช่วยตัดสินใจ แล้วโทรไปจองด่วนๆ เวลาแบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ววววว 



โดมแก้ว Bubble Hotel ที่พักสไตล์ใหม่ ฉีกกฏความมิดชิดแต่ฟินเวอร์ เพราะออกแบบเป็นรูปทรงฟองสบู่ โปร่งใสไร้หลังคา ทำให้มองเห็นวิวได้รอบด้าน 360 องศา กลางคืนนอนดูดาวบนเตียงสุดฟิน แถมยังได้เห็นแสงพระอาทิตย์ตั้งแต่เช้าตรู่ เรียกได้ว่าฟินตั้งแต่ตะวันขึ้น ยันตะวันตกดิน จนแทบไม่ต้องลุกไปไหนเลย




เต็นท์โดม อีกหนึ่งสไตล์ที่กำลังมาแรง ลักษณะเป็นเต็นท์ทรงโดม โล่ง โปร่งสบาย อากาศถ่ายเท เหมาะสำหรับไปพักผ่อนชาร์จพลังกาย พลังใจ สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ สายธรรมชาติต้องหลงรัก ยิ่งถ้าตั้งอยู่บนเนินเขาแล้วหละก็ แทบอยากจะหยุดเวลาไว้เลย เพราะแค่ได้นั่งจิบกาแฟสักแก้ว ชมบรรยากาศดีๆยามเช้า เห็นทิวเขา และธรรมชาติที่หาไม่ได้จากเมืองหลวง เชื่อว่าคุณจะต้องว้าวให้กับช่วงเวลานั้นอย่างแน่นอน  




เต็นท์กระโจม ทรงจั่วเหมือนหลังคา เรียบง่ายสไตล์มินิมอล ตกแต่งภายในเบาบางให้ความรู้สึกสบายๆ และส่วนใหญ่จะมีขนาดหลังไม่ใหญ่มาก เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่น เข้าพัก 1-3 คน กำลังดีเลยค่ะ เต็นท์สไตล์นี้จะนิยมตั้งเรียงรายตามแนวภูเขา หรือริมชายหาด เพื่อนๆสามารถหาที่พักสไตล์นี้ได้ไม่ยากเลย




แบบรถบ้าน ฮิตอย่างต่อเนื่อง ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับสไตล์นี้ ที่พักแบบรถบ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมกับคาราวานเพื่อนฝูง เพราะรถจะถูกจอดเรียงเหมือนเป็นรถคาราวานที่ถูกนัดกันมา ทำให้เราได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ จะนอนเล่นชิวๆบนรถ หรือออกมาเอาท์ติ้ง ปาร์ตี้เล็กๆข้างรถบ้านของเรา คงจะรีเล็กซ์ผ่อนคลายความเครียดได้ไม่น้อยเลยหละค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้