คลิปเปรียบเทียบอลูมิเนียม 3 รุ่น

1840 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลิปเปรียบเทียบอลูมิเนียม 3 รุ่น

ถ้าอยากได้กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม สวยๆทนๆ สักใบ   แต่รุ่นไหน??จะดีหรือเหมาะกับการใช้งานของเรากันน้าาาา วันนี้จะพามาเทียบอลูมิเนียม 3 รุ่นจาก TPARTNER  เทียบกันชัดๆ ช็อตต่อช็อต ดูจบตัดสินใจซื้อได้ทันทีเลยนะคะ^^

 



CLASSIC ALUMINIUM
มาพร้อมดีไซน์ทรงเหลี่ยม ด้ามจับหนัง ให้ความรู้สึกนิ่มไม่เจ็บมือเวลายกกระเป๋า วัสดุBODY และมุมกระเป๋าทำจากอลูมิเนียมเพิ่มความคงทนและแข็งแรงในการใช้งานทุกรูปแบบ ล้อคู่ ลากง่าย สะดวกสบายในทุกการเคลื่อนไหวสามารถนั่งทับได้ รับน้ำหนักคนนั่งสูงสุด 100 กก. รุ่นCLASSIC ด้วยดีไซน์ที่คลาสสิคสมชื่อ มีใบนี้ไว้ใช้งาน ใช้ได้ยาวนานไม่มีตกเทรนด์แน่นอน



ORIGINAL ALUMINIUM
ORIGINAL ดีไซน์มุมมนดูโมเดิร์น เรียบหรู แข็งแรงทนทาน มาพร้อมล้อขนาดใหญ่ขึ้นล้อคู่ ลากง่าย สะดวกสบายในทุกการเคลื่อนไหว สามารถนั่งทับได้ รับน้ำหนักคนนั่งสูงสุด 100 กก. และเอาใจคนสัมภาระเยอะด้วย Hook-up ช่องแขวนของด้านหน้า เพิ่มพื้นที่แขวนของได้อีกเพียบ



METAL ALUMINIUM
มาถึงรุ่นสุดพิเศษ METAL  วัสดุอลูมิเนียมอย่างหนาพิเศษระดับพรีเมียม แข็งแกร่งที่สุด ทนทานต่อแรงกระแทกและกดทับ เป็นล้อกระเป๋าพิเศษหมุนได้รอบตัว 360 องศา และแทบไม่มีเสียงเลยเวลาใช้งาน เสียงเงียบ เข็นสบายมาก ล้อลื่นขึ้นอีก 30% Noiseless 360-degree wheels จะลากกระเป๋าไกลแค่ไหนก็ไม่มีเหนื่อย ลดแรงระหว่างใช้งานไปได้เยอะเลยทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้