5 กิจกรรม up level เป็นนักเที่ยว“ สายลุย ”

2041 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 กิจกรรม up level เป็นนักเที่ยว“ สายลุย ”

สายเที่ยวต้องลองทำ!! กับ  5 กิจกรรม up level เป็นนักเที่ยว “ สายลุย ”  หลายๆคนอาจจะกำลังเบื่อหน่าย การท่องเที่ยวแบบเดิมซ้ำซาก ออกเดินทางกี่ทีต่อกี่ทีก็เป็นเหมือนเดิมทุกครั้ง ระวัง!!  จะหมด Passion  ในการเที่ยวเอานะคะ 

วันนี้เรามาแนะนำ 5 กิจกรรมการท่องเที่ยวแบบตื่นเต้น นอกจากจะไม่น่าเบื่อ ยังกระตุ้นอะดีนาลีนในตัวให้สูบฉีด
ฉีกกฎการเที่ยวเเบบเดิม  อัพเกรดจากสายเที่ยวสโลว์ไลฟ์เป็นนักเที่ยวสายลุย สุดสตรองงง ถ้าพร้อมแล้วมาลุยกันเล้ยยย

 

1. hiking เดินป่า
แค่ได้ฟังชื่อ ความเหนื่อย ความเมื่อย ก็ลอยมาแล้ว เพราะกิจกรรมนี้ ต้องใช้ความอดทนเอาชนะใจตัวเอง เพื่อเดินไปให้ถึงจุดหมาย พร้อมทั้งร่างกายต้องแข็งแรงอย่างมากเพราะต้องแบกน้ำหนัก ทั้งตัวเอง ทั้งกระเป๋าเป้บนหลัง เป็นเวลานานหลายชั่วโมง

แต่เชื่อเถอะค่ะว่า หากคุณได้ลองแล้วคุณจะตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เพราะระหว่างนั้นคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ ทั้งอากาศแสนบริสุทธิ์ สายลมเย็นๆผ่านตัว ผ่อนคลาย หลงลืมความเครียดที่เจอในเมืองไปอย่างหมดสิ้น เหมือนได้รีเฟรชตัวเอง
เรียกแรงบันดาลใจ ในการใช้ชีวิตกลับมาอีกครั้ง
 
 
 
 

2. camping นอนเต็นท์  
นี่คือข้อดีของการนอนเต็นท์ ว่าทำไมต้องลองไปนอนสักครั้ง เพราะคุณจ่ายแค่หลักร้อยก็ได้สัมผัสวิวหลักล้าน จุดกางเต็นท์ส่วนใหญ่จะอยู่ใน ภูเขา ติดน้ำตก ติดหน้าผา ลองคิดดูสิว่า หากคุณตื่นเช้า....ลืมตาขึ้นมามองออกไป เห็นพระอาทิตย์กำลังขึ้นจากหุบเขามันจะฟิน......แค่ไหน แถมคุณยังได้นอนสูดโอโซนให้เต็มปอดตลอดคืน บรรยากาศแบบนี้หากันไม่ได้ง่ายๆ
 
 
 
 
 

3. skydiving  ดิ่งพสุธา
Skydiving  ดิ่งพสุธา ขอแนะนำสำหรับคนที่มีสุขภาพแข็งแรงและไม่มีโรคประจำตัวด้วยนะคะ เพราะนอกจากต้องใช้ความกล้าที่จะเล่นแล้วร่างกายคุณจะต้องพร้อม ก่อนการเล่นจริงคุณต้องได้รับการฝึกฝนดูแลจากผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น Skydivingจะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้เห็นโลก จากมุมที่คุณไม่เคยเห็น คุณจะจดจำอย่างไม่มีวันลืมแน่นอนค่า
 
 
 
 

4. scuba ดำน้ำลึก
ใช่ว่าใครก็ดำได้นะคะ คุณจะต้องเรียนจากผู้เชี่ยวชาญพร้อมทั้งเตรียมร่างกายให้แข็งแรงก่อนการดำน้ำ แต่มันคุ้มค่ามากค่ะ เพราะเมื่อคุณได้ลงไปใต้ท้องทะเลแล้ว จะได้สัมผัสความมหัศจรรย์เหมือนอยู่โลกอีกใบ ได้เห็นความสวยงามของ

ปะการังและหมู่ปลา
แบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และเวลาที่ดำลงไปยิ่งลึกยิ่งเงียบ คุณจะได้ยินเสียงตัวเองมากขึ้นเท่านั้น กิจกรรมนี้นอกจากจะได้ความเพลิดเพลินแล้วยังเหมือนฝึกสมาธิไปในตัวอีกด้วย 
 
 
 
 

5.  wakeboard  เล่นเวคบอร์ด
เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่สาวๆหลายคนมักกลัว ด้วยการเล่นที่ผาดโผน แถมยังต้องไปเล่นกลางบึง ตากแดดตากลมตลอดทั้งวัน แต่เสน่ห์ของมันก็อยู่ที่การได้ออกลีลาผาดโผนนี่แหละค่ะคุณณณ มันทั้ง สนุก!! ตื่นเต้น!! กระตุ้นอะดีนาลีนของผู้เล่นได้

อย่างดีเยี่ยม แถมหากเล่นเป็นประจำหุ่นจะลีน สร้างซิกแพคแบบไม่รู้ตัว เพราะกิจกรรมนี้ต้องใช้ร่างกายแทบทุกส่วน ในการทรงตัวอยู่บนบอร์ด ได้ออกแรงพอๆกับการวิ่งหรือคาร์ดิโอหลายๆชั่วโมง บอกได้เลยว่าทั้งดีต่อใจและกายมากค่า^^

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้