รวม 5 อันดับกระเป๋าแข็งแรง Tpartner

10640 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 รวม 5 อันดับกระเป๋าแข็งแรง Tpartner

รวม 5 อันดับ กระเป๋าเดินทาง ที่ได้ฉายาว่า “ Strong มั่กกกก!! ”  ของแบรนด์ Tpartner 


กระเป๋าทางร้าน จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ประเภท 

เฟรมซิป เป็นประเภทที่มีน้ำหนักเบา สีสันสวยงาม ใช้งานง่าย

เฟรมอลูมิเนียม ประเภทนี้จะมีความแข็งแรงมากกว่าแบบซิป

อลูมิเนียมทั้งใบ ขึ้นชื่อว่าอลูมิเนียม ความแข็งแรงต้องยืนหนึ่งแน่นอน แต่จะมีน้ำหนักสูงกว่าประเภทอื่น


เนื่องจากลูกค้ามักจะเกิดคำถามว่า ในแต่ละประเภท รุ่นไหนแข็งแรงสุด อยากได้รุ่นที่แข็งแรงๆ วันนี้จัดอันดับมาให้แล้วค่ะ สำหรับรุ่น Top 5 สุดสตรอง รุ่นในใจของลูกค้า...คือรุ่นอะไรบ้าง จะเข้ารอบมั้ย ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 

อันดับที่ 5 Massy : กระเป๋าเดินทางประเภทซิป รุ่นเดียวที่เข้ารอบ Top 5 OMG เขามีดียังไง!?! 

รุ่นนี้ วัสดุเป็น PP 100% (Polypropylene) เป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในการนำมาทำกระเป๋าเดินทาง นอกจากมีน้ำหนักเบาแล้ว ยังมีจุดแข็งที่โดดเด่น คือ “สามารถบิดงอได้” คืนรูปเดิม ไม่แตกหัก ทำให้กระเป๋ายืดหยุ่นได้ดีนั่นเองค่ะ

ผิวกระเป๋ามีลักษณะเป็นเนื้อด้าน เมื่อไปกระแทกกับสิ่งของ ผิวจะเกิดรอยได้ยาก ดูแลง่าย และทางร้านยังเลือกชิ้นส่วนอะไหล่ที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นคันชัก ด้ามจับ ล้อ ตัวล็อค คัดสรรคมาอย่างดี ไม่ว่าจะเดินทางรูปแบบไหน รุ่น Massy จะเป็นเพื่อนคู่ใจของลูกค้าได้อย่างดีแน่นอนค่ะ 

 

 

 

อันดับที่ 4 Western : กระเป๋าเดินทางเฟรมอลูมิเนียม ความแข็งแรงของรุ่นนี้เป็นที่บอกกล่าวกันในกลุ่มลูกค้า tpartner ไม่ว่าจะขึ้นรถ ลงเรือ โหลดใต้เครื่องได้หมด 

วัสดุเป็น Pc ผสมกับ Abs ได้ออกมาเป็นกระเป๋าที่มีความยืดหยุ่น แต่แข็งแรง ตัวกระเป๋าผลิตออกมาแน่นหนา ไม่บาง ทำให้รับแรงได้ดีเยี่ยม ผิวเป็นลายไม้ ลดการเสียดสี เกิดรอยขีดข่วนได้ยาก เป็นรุ่นที่ดูแลดูแลง่ายมาก

แถมยังสมบุกสมบัน ไม่ว่าจะเดินทางแบบไหน ถูกโยน ถูกกระแทก คือได้หมด รีวิวเกิน 100 บอกว่าสตรองจริงๆ ควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครองนะคะ

 

 

 

อันดับที่ 3 Classic Aluminium : ขึ้นชื่อว่าเป็นอลูมิเนียม ก็ต้องสตรอง! 

วัสดุอลูแท้ 100% ไม่ผสมใดๆเลย ดีไซน์ออกแบบมาให้เป็นทรงเหลี่ยม กันมุมกระเป๋าให้อีก1ระดับ ด้วยอลูมิเนียม เพิ่มความคงทนและแข็งแรงในการใช้งานทุกรูปแบบ สามารถนั่งทับได้ รับน้ำหนักคนนั่งสูงสุด 100 กก.เลยค่ะสำหรับรุ่นนี้ เพิ่มกิมมิคด้วย ด้ามจับหนังสีเข้มเข้าไป จับถนัด เสริมให้ดูสตรองขึ้นอีก

 

 

 

อันดับที่ 2 Original Aluminium : ลูกค้าที่เคยซื้อไปจะรู้ว่ารุ่นนี้ดียังไง คือ แข็งแรงมากกกกก รับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโล 

สำหรับคนที่ต้องการกระเป๋าเดินทางดีไซน์โมเดิร์น วัสดุแข็งแรง ราคาหลักพัน คุณภาพหลักหมื่น แนะนำเลยค่ะ  ดีไซน์เรียบหรู วัสดุอลูแท้ทั้งใบ เสริมอลูมิเนียมที่มุมให้ โดนกระแทกได้ ไม่แตกง่าย

 

 

 

อันดับที่ 1 Metal Aluminium : มากกว่าอลูแท้ คือ แท้และยังหนาพิเศษ! อัพเกรดความสตรองเข้าไปอีก...ใบนี้คืองานระดับพรีเมี่ยม ของจริง แข็งแรงอันดับ1ก็ต้องรุ่นนี้ 

ตั้งใจผลิตออกมาให้มีความคงทนกว่าทุกรุ่น และแตกต่างด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูดูแพง เสริมมุมอลูมิเนียมป้องกันการกระแทก ตัวล็อคแน่นหนา มีซีลกันน้ำ เดินทางได้ไม่กลัวฝน ล้อลื่นขึ้น 30% หมุนลื่น เสียงเงียบ ด้วยเทคโนโลยี Noiseless 360-degree wheels รับน้ำหนักได้ดี ถึงแม้จะจุของเยอะ เวลาลากก็ยังรู้สึกเบา 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้