5 รุ่น กระเป๋าเดินทางสีเข้มขายดี

1947 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 รุ่น กระเป๋าเดินทางสีเข้มขายดี

เอาใจสายเท่ แมนๆคุยกันฮะ กับ 5 รุ่น กระเป๋าเดินทางสีเข้มขายดีของทางร้าน ดูแลรักษาง่าย แมทช์ได้กับทุกชุด จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลยยยย

 



5. Metal Series

ใครที่มองหากระเป๋าเดินทางแข็งแรง ทนทาน ซื้อครั้งเดียวใช้งานได้ยาวๆเลย รุ่นMetal ถือว่าตอบโจทย์มาก วัสดุเป็นอลูมิเนียมแท้ทั้งใบ หนาพิเศษ ล้อลื่นขึ้นอีก 30% เป็นสีดำด้าน จะช่วยให้รอยเปื้อนกลืนไปกับสีของกระเป๋า

 

 




4. Western Series

มาต่อกันที่เฟรมอลูมิเนียม อย่างรุ่นWestern ที่ล้อสามารถล็อคได้ ผิวกระเป๋าลายไม้  จุได้เยอะ ดีไซน์สายคาดหนัง ตัดกับ สีดำของตัวกระเป๋า ได้กลิ่นอายวินเทจสุดๆไปเลย

 

 

 



3.Pro Series

ด้วยดีไซน์ฝาเปิดด้านหน้า ทำให้สะดวกเวลาใช้งาน วัสดุเป็นPC100% ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ซิปขยายข้างได้ ล้อคู่Hinomoto จากญี่ปุ่น เสียงเงียบ ไหลลื่นไม่มีสะดุด

 

 


2. Massy Series 

สีน้ำเงินเป็นสีที่ทางร้าน สั่งผลิตมาโดยเฉพาะโทนสีไม่ซ้ำใคร ลูกค้าคนไหนมีกระเป๋าสีดำเยอะแล้ว สีนี้ต้องมีติดบ้านไว้สักใบ วัสดุPP100% เหนียว ยืดหยุ่นได้ดีมากๆ ซิป 2 ชั้น กันเจาะ ขยายข้างได้ 4-5 ซม.

 

 



 1. Insta Series 


ถือว่าเป็นรุ่นถูกและดีของทางร้านเลย สำหรับรุ่นInsta Series วัสดุPC+ABS น้ำหนักเบา ผิวกระเป๋ามันวาว ขนาด 20 นิ้ว หนักแค่ 2.8 กก. ไม่หนักมาก เหมาะสำหรับถือขึ้นเครื่องกำลังดี ราคาเริ่มต้นแค่ 790.- บาทเท่านั้น 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้