5 ไอเทมเด็ดที่สายเท่ต้องมี!

2145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ไอเทมเด็ดที่สายเท่ต้องมี!

สายเท่รวมตัวด่วน!! วันนี้แอดเอา 5 ไอเทมเด็ดๆที่สายเท่ต้องมีมาฝาก 

จะมีไอเทมไหนบ้างที่เหมาะกับคนชิคๆคูลๆอย่างเรา อยากรู้ไปดูกันเล้ยยยยย

 




แว่นตากันแดด 

ไอเทมที่ถือว่าเป็นเครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้น ช่วยอัพลุคให้การแต่งตัวของเราดูสวยหล่อทันสมัยเก๋ไก๋มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้แว่นกันแดดแฟชั่นรูปทรงต่างๆมาเป็นพร็อพได้ แถมยังจับมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแนว เลือกแว่นทรงสวยรับกับหน้าได้ตามใจชอบ และที่สำคัญใส่แล้วยังช่วยถนอมสายตาได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่า




หมวก

ถือเป็นไอเทมคู่กายที่ควรติดตัวไว้สำหรับสภาพอากาศบ้านเรา เพราะวันดีคืนดี อาจจะมีฝนเทลงมาแบบไม่มีสัญญาณเตือน แต่ที่เจอแทบตลอดคือไอร้อน ที่ถ้าเลือกได้คงไม่มีใครอยากที่จะโดนแดดส่องโดยตรงเป็นแน่ หมวกจึงเป็นตัวช่วยที่ดีและยังเติมเต็มลุคให้มีดูดีสไตล์แตกต่างจากคนอื่นอีกด้วย 

 


รองเท้าผ้าใบ

กระแสแฟชั่นรองเท้าผ้าใบยังคงฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะแต่งตัวไปไหนก็สามารถแมทช์เข้าได้กับทุกชุด แค่ใส่ก็เปลี่ยนลุคได้ในทันที ซึ่งนอกจากจะใส่สบาย เดินไปไหนมาไหนคล่องตัวแล้ว ก็ยังดูอินเทรนด์อีกต่างหาก ทำให้รองเท้าผ้าใบกลายเป็นไอเทมคู่ใจ ใครไม่มีบอกเลยว่าเอ้าท์! 




เสื้อแจ็คเก็ต

นับว่าเป็นไอเทมสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เลย เพราะนอกจากจะใส่กันลม กันฝน กันแดด ก็ใส่ได้หมด! หนุ่มๆสาวๆแค่หยิบเสื้อแจ็คเก็ตมาใส่ก็ดูเท่ สมาร์ท มีสไตล์แบบสุดๆ ดูดีได้ง่ายๆใส่ยังไงก็ปัง เป็นไอเทมที่สามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดปี และไม่ว่าจะแมทช์กับสไตล์ไหนๆก็ลงตัววว




กระเป๋าเดินทาง

สำหรับนักเดินทางตัวยง ไอเทมที่ชีวิตนี้ต้องมี! คงหนีไม่พ้นกระเป๋าเดินทาง ยิ่งถ้าใครเดินทางบ่อยๆ กระเป๋าเดินทางนี่สำคัญมาก การเลือกกระเป๋าดีๆสักใบ จะช่วยให้ทริปของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จึงควรเลือกกระเป๋าเดินทางให้ตอบโจทย์การใช้งาน แข็งแรงทนทานใช้ได้นานหลายปี เดินทางทริปไหนๆก็อุ่นใจ เที่ยวสนุกไม่มีสะดุด ให้ Tpartner เป็นเพื่อนคู่ใจในทุกการเดินทางสิ่คะ : )  

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้