4 ภูเขาน่าเที่ยวเมืองไทย

1554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 ภูเขาน่าเที่ยวเมืองไทย

“ภูเขาของไทย น่าเที่ยวไม่แพ้ที่ใดในโลก”  เรามักจะได้ยินคำพูดนี้จากนักท่องเที่ยวทั่วโลกอยู่เสมอ หากใครยังไม่เคยไปสัมผัสด้วยตัวเอง  วันนี้แอดมินจะพาไปดู 4 ภูเขาน่าเที่ยวเมืองไทย แต่ละที่คือเด็ดๆ คัดมาแล้วเน้นๆ ว่าถ้าใครที่ได้เห็น จะต้องอยากไปเยือนสักครั้งในชีวิตอย่างแน่นอน แต่จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามแอดมินมาเลยค่าาาา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
วนอุทยานภูชี้ฟ้า ตั้งอยู่ที่อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย  ตั้งอยู่ติดพรมแดนไทย-ลาว เพราะว่าปลายหน้าผามียอดแหลม ที่ชี้ไปบนฟ้าทางฝั่งประเทศลาว เลยทำให้เป็นที่มาของชื่อ ภูชี้ฟ้า เนื่องจากภูเขาสลับกันไปมา ทำให้เกิดทิวทัศน์ที่สวยงาม นักท่องเที่ยวจะนิยมไปดูทะเลหมอก และ พระอาทิตย์ขึ้น
 
 
 
 
 
 
อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว มีพื้นที่ครอบคลุม 2 จังหวัด คือ พิษณุโลก และอุตรดิตถ์ เหมาะสำหรับเดินชมธรรมชาติ และนางเอกของอุทยานก็คือ ทุ่งดอกหงอนนาค  ดอกสีม่วงอ่อน ที่บานสะพรั่งในช่วงฤดูฝน ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย 
 
 
 
 
 
วนอุทยานภูลังกา ตั้งอยู่ที่อำเภอปง จังหวัดพะเยา ถือว่าเป็นเมืองรองที่มี ที่เที่ยวสวยๆเยอะมาก ถ้าใครอยากไปชมทะเลหมอก ไม่ต้องรอถึงแค่หน้าหนาว เพราะหน้าฝนก็มีทะเลหมอกให้ชมเหมือนกัน และห้ามพลาดอีกทีก็คือ  Magic  Mountain  ร้านกาแฟชื่อดังของภูลังการีสอร์ท ที่หันหน้าไปทางภูลังกา ทำให้มองเห็นวิวภูเขา และ ทะเลหมอก คุ้มค่ากับที่ตื่นเช้าแน่นอน
 


 
 
 
 
เชื่อว่าทุกคนต้องคุ้นกับชื่ออย่าง ภูกระดึงแน่นอน ถือเป็นที่เที่ยว ที่ท้าท้ายในการเดินขึ้นเขา แต่พอได้เห็นวิวด้านบน ต้องบอกเลยว่า คุ้มค่ากับความเหนื่อยจริงๆ โดยจะเปิดให้เที่ยวตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 พฤษภาคม ของทุกปี
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้