จัดอันดับ กระเป๋าเดินทางดี ปี2021 จากแบรนด์ TPARTNER

4219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดอันดับ กระเป๋าเดินทางดี ปี2021 จากแบรนด์ TPARTNER

ระเป๋าเดินทางถือเป็นไอเท็มสำคัญ ที่จะคอยซัพพอร์ตนักเที่ยวให้เดินทางได้ราบรื่นขึ้น หากเลือกใช้กระเป๋าเดินทางที่ดี เหมาะกับทริปที่จะไป การเดินทางก็จะยิ่งสะดวกสบายและมีความสุขตลอดทั้งทริป วันนี้เรา จัดอันดับ กระเป๋าเดินทาง 5 รุ่นจากแบรนด์ TPARTNER อัพเดทรุ่นล่าสุดของปี2021เลย ข้อมูลสดๆร้อนๆ ซึ่งคัดมาแต่รุ่นเด็ดรุ่นดี!! เหมาะกับการเดินทางหลากหลายประเภท ที่นักเที่ยวเห็นแล้วต้องรีบCFตามกันแน่ๆ ถ้าไม่อยากหลุดเทรนด์ เตรียมจดไว้ในลิสต์ได้เลย>>>

 

 


WINNER “METAL SERIERS”
จะไม่ชนะเลิศได้ไงก็ ดี ครบ จบ ในใบนี้ได้ทุกทริป ไม่ว่าจะลากไปต่างประเทศหรือใช้ในประเทศก็เอาอยู่ เพราะทำมาจากวัสดุ ALUMINIUMแท้ 100% แถมยังเป็นอลูแบบหนาพิเศษ คุณพระ!! อะไรจะเว่อวังอลังการเบอร์นั้น คือบอกได้เลยว่าใช้งานได้ยาวๆ 4-5 ปีเป็นอย่างต่ำ แถมมาพร้อมล้อที่เงียบกริบ เทคโนโลยี Noiseless 360-degree wheels ลากลื่นปรื๊ดดขึ้นอีก 30% โทนสีรุ่นจะแบบโทนเมทัลลิค เรียบหรูดูแพงมาก เลยทำให้รุ่นนี้เป็นนัมเบอ์วันของปีนี้ไปเลยยย >>> https://bit.ly/3hGfHKC

 

 


FIRST RUNNER UP “WESTERN SERIES”
รองชนะเลิศอันดับ1 ต้องยกให้พี่เวส เป็นกระเป๋าเดินทางเฟรมอลู ที่แข็งแรงเกือบเทียบเท่ารุ่นอลูก็ว่าได้ ที่สำคัญคือจุได้เยอะแบบโหดมากกก  ใครเป็นนักเที่ยวสายแบกสายขนคือเลิฟมาก ไซส์29”  จุได้ 98L ใบเดียวเดินทางได้เป็นอาทิตย์สบายๆ ดีไซน์สายคาดหนังตัดกับสีกระเป๋าให้อารมณ์วินเทจสุด และเก๋ไก๋ด้วยฟังก์ชันล็อคล้อกันกระเป๋าลื่นไหลได้ รุ่นนี้คือเดอะเบสคอนเฟิร์ม!!! >>> https://bit.ly/3hu8azT

 

 


SECOND RUNNER UP “CANDY-T”
New arrival ที่มาในรองอันดับ2 CANDY-T ต้องบอกว่ารุ่นนี้เค้าใส่ใจพิถีพิถันทำออกมาตอบโจทย์นักเที่ยวเลยก็ว่าได้ เป็นกระเป๋าเฟรมอลูมิเนียมที่น้ำหนักเบามากกก หนักเริ่มต้นเพียง 3.3 KG เบาแทบจะเท่ากระเป๋าเฟรมซิปเลย วัสดุของตัวกระเป๋าเป็นPC 100% ผิวเลยเงาโดดเด่นสวยวิงค์ โทนสีน่ารักๆสดใสเหมือนลูกกวาด เพิ่มขนาดตัวล็อคใหญ่จัมโบ้ ถึง 5 CM. ล็อคแน่นปลอดภัยหายห่วง CANDY-Tเลยเป็นกระเป๋าที่ multi functionที่สุดในเวลานี้ค่ะ >>> https://bit.ly/36h8efQ

 

 


POPULAR CHOICE “MASSY SERIES”
กระเป๋าเฟรมซิป ที่ทุกคนโหวตให้เป็นขวัญใจนักเที่ยว นักเดินทาง ก็เพราะว่า อึด ทึก ทน สุดๆ จะทริปสมบุกสมบันแค่ไหน MASSY ก็รอด ด้วยวัสดุ PP ยืดหยุ่นสูงเวลาโดนกดทับก็จะคืนตัวอย่างไว ตัวกระเป๋าไม่เสียรูป ข้อดีอีกอย่างของน้องคือเป็นขยายข้างได้ เพิ่มพื้นที่ใส่ของได้อีกจุกๆ 25% จะซื้อของขวัญของฝากให้พี่ป้าน้าอาขากลับ จัดมาได้เลย ยังไงก็พอใส่ และพิเศษสุดๆที่หลายคนยังไม่รู้ ซิปที่ใช้ในรุ่นนี้กันเจาะได้เป็นซิป2ชั้น ช่วยให้ของในกระเป๋าปลอดภัยสบายใจไปได้อีกเปราะ >>> https://bit.ly/3wpW9zp

 

 


FAVORITE CHOICE “INSTA SERIES”
กระเป๋าเดินทางเฟรมซิป ที่หลายคนยกให้เป็นใบโปรด INSTA SERIES ขายดีอันดับ1 ในออนไลน์ ด้วยยอดขายกว่าหลายพันใบ ความดีงามด้วยวัสดุ PC+ABS เป็นวัสดุยอดฮิตที่หลายแบรนด์ใช้มาทำกระเป๋า เพราะการันตีเรื่องความยืดหยุ่น ทนทานใช้งานได้ดีจริงๆ รุ่นนี้โดดเด่นด้วยสีที่สดใสมีเยอะถึง 8 สี เป็นรุ่นที่มีสีเยอะที่สุดก็ว่าได้ เลือกสีกันไม่ไหวเลย รุ่นนี้เหมาะใช้งานในประเทศช่วงนี้ ลากง่ายน้ำหนักเบา ที่สำคัญราคามิตรภาพมากๆ เป็นรุ่นที่ต้องมีติดบ้านเลยค่า >>> https://bit.ly/3kc85CD

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้